BAD RICH 31 (NC)






BAD RICH
31



มันทำอะไรบ้าง” ยองโฮที่ลากคนตัวเล็กเข้ามาในห้องนอนได้ก็ถามทันทีแถมยังหมุนๆตัวแทอิลเพื่อสำรวจ

ป่ะ ป่าว” แทอิลตอบเสียงสั่น ยิ่งยองโฮสัมผัสมันก็ยิ่งรู้สึกอยากถูกกอดมากขึ้น ตอนนี้ถ้าเป็นยองโฮล่ะก็ไม่เป็นไร ผมโผเข้ากอดร่างสูงไว้แน่น “เมื่อกี้ขอโทษ โกรธกันมั๊ย”

ไม่หรอก ไม่ใช่ความผิดนาย ไอ้แทยงเฮ้อ..มันก็คงไม่ได้ตั้งใจ” ถึงน้ำเสียงจะฟังดูไม่ค่อยน่าเชื่อว่าเจ้าตัวจะหายโกรธ แต่มันก็ทำให้คนฟังสบายใจเพราะได้รับรู้ว่าอีกคนนั้นรักและไว้ใจกันแค่ไหน

กอดฉันได้ไหม มันร้อนไปหมดทุก ร้อนทุกที่ๆนายสัมผัส” เงยหน้ามองยองโฮที่ก้มหน้าลงมา รอยยิ้มของเขามันดึงดูดให้คนตัวเล็กต้องเขย่งปลายเท้าแล้วกดจูบไปที่ใต้คางของคนตัวสูงกว่า

นายยั่วฉันอยู่รู้ตัวรึเปล่า?” ยองโฮหรี่ตามองคนตัวเล็กที่กำลังกัดปากล่างราวกับสกัดกลั้นอารมณ์ของตัวเอง ปากหนายกยิ้มเหมือนกำลังสนุก

รู้สิ” แทอิลไม่รู้ว่าความอายของเขามันไปหลบอยู่ตรงไหน จึงกล้าตอบออกไปแบบนั้น ดวงตาใสช้อนมองอ้อนๆ มือเรียวลากจากหน้าท้องของร่างสูงไล่ขึ้นไปที่แผงอกและวางลงที่ไหล่กว้าง

อยากให้ทำจริงเหรอ” มือใหญ่จับสะโพกสอบเข้าหาตัว แทอิลไม่ตอบคำถามนั้นเพราะร่างกายเริ่มจะต้านทานไม่ไหวแล้ว ยิ่งได้ใกล้ความร้อนรุ่มยิ่งปลุกเร้า

มือเล็กผลักยองโฮออก เขาดูงงๆกับการกระทำของคนรักไม่น้อยแทอิลจัดการถอดเสื้อของตัวเองออกแล้วโยนมันทิ้ง ยองโฮเปลี่ยนจากอาการงงเป็นยืนมองนิ่งๆ ดวงหน้าเล็กร้อนผ่าวกับสายตาที่เหมือนจะกลืนกินเขาเข้าไปทั้งร่าง

ถอดสิ อายเหรอ” อยากจะตบปากตัวเองที่ไปพูดท้าทายยองโฮแบบนั้นเขาหัวเราะในลำคอก่อนยกยิ้ม แขนแข็งแรงถูกใช้เป็นเครื่องมือในการปลดอาพรบนร่างกาย

หน้าท้องที่มีมัดกล้ามหรือที่เรียกกันว่าซิกแพคของยองโฮปรากฏสู่สายตา ร่างกายของเขาต้องออกกำลังกายขนาดไหนกันถึงได้มีรูปร่างที่สวยงามขนาดนี้ เมื่อเงยหน้าขึ้นก็เจอสายตาติดจะขำของยองโฮยิ่งทำเอาแทอิลไปไม่เป็นจนต้องเสมองไปทางอื่น

เอาสิฉันถอดแล้ว” เสียงทุ้มพร้อมกับร่างสูงที่เดินเข้ามาใกล้ และก้มลงมองคนตัวเล็กกว่า มือใหญ่จับปลายคางมนต์เพื่อให้หันมองสบตากัน

ดวงตาสีน้ำตาลที่ข้างในนั้นสะท้อนใบหน้าของคนตัวเล็กอยู่เด่นชัด รอยยิ้มที่อบอุ่นซึ่งมีไว้ให้กับแทอิลถูกส่งมอบให้ด้วยความรู้สึกทั้งหมด ใบหน้าหล่อคมที่ดูดุและน่ากลัวเมื่อก่อนนั้น ตอนนี้สำหรับคนมองมันกลับทำให้รู้สึกปลอดภัย

เปลือกตาบางปิดลงช้าๆเมื่อรู้สึกได้ว่าใบหน้าคมกำลังเลื่อนเข้ามาใกล้ แทอิลเอียงคอเล็กน้อยก่อนที่จะสัมผัสได้ถึงความอุ่นร้อนทาบทับลงมาที่ริมฝีปากแรงกดเม้มเบาๆเหมือนกับหยอกเย้าเล่นเอาหัวใจเต้นรัว

รสจูบแสนหวานแปรเปลี่ยนเป็นร้อนแรง ทำเอาแทบตั้งตัวไม่ทันยองโฮผละจูบออกก่อนก้มลงจุ๊บปากเล็กเล่น คนถูกแกล้งอดหมั่นไส้ไม่ได้เลยงับปากล่างเข้าซะที แต่กลายเป็นตัวเองที่ตกหลุมพราง เพราะยองโฮกดดูดตอบกลับแรง ไม่เปิดโอกาสให้ได้หายใจจนแย่งอากาศของคนตัวเล็กไปจนหมด มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่กางเกงร่นลงไปอยู่ที่พื้น

อื้ม!” ครางเมื่อมือใหญ่สัมผัสกับส่วนกลางลำตัวผ่านชั้นใน แต่กลับไม่สามารถครางได้เต็มเสียงเพราะยองโฮไม่ยอมผละจูบออกไป

ร่างบอบบางเริ่มไม่มีเรี่ยวแรง แขนถูกใช้เป็นสิ่งยึดเหนี่ยว โดยการยกขึ้นเกี่ยวรอบคออีกคนไว้ แทอิลรู้สึกได้ถึงบางอย่างที่ถูอยู่บริเวณหน้าท้องก่อนจะถูกอุ้มจนตัวลอยรีบใช้ขาเกี่ยวรอบเอวหนาไว้

เราแลกเปลี่ยนลมหายใจกันอย่างไม่มีใครยอมใคร เสียงครางอื้ออึงเกิดขึ้นเป็นระยะ แรงโน้มถ่วงทำให้ต้องผละออกจากกัน จนกระทั่งแผ่นหลังบางสัมผัสกับผืนเตียงนุ่ม และโดนร่างสูงใหญ่คร่อมทับ

อ๊ะ!! เจ็..บ นะ” ร้องท้วงเมื่อโดนแกล้งเพราะร่างสูงกดจูบลงที่ต้นคอและขบกัดจนรู้สึกเจ็บแปล๊บ

ดี ตรงไหนที่โดนมันจูบ จะลบออกให้หมด”

แทอิลรู้ชะตากรรมทันทีในสิ่งที่ได้ยิน ก่อนที่ยองโฮจะเข้ามาช่วยเขาโดนแทยงดูดไปไม่ใช่น้อย อาการนิ่งค้างทำเอาคนมองต้องไล่สายตาสำรวจร่างข้างใต้ ความโกรธแล่นริ้วเข้ามา

มองอะไรเล่า!” เอ่ยท้วงพร้อมมองไปทางอื่น พอโดนมองแบบนี้ใครมันจะไปกล้าสบตาไหวกัน

มองฉัน” ดวงตาใสฉ่ำเยิ้มช้อนมองคนด้านบนที่ตนเพิ่งหันสายตาหนี ใบหน้าหล่อเหลาแบบลูกครึ่งเอเชีย ดวงตาคมที่ไม่ว่าจะได้มองสักที่ครั้งก็ยังมีเสน่ห์เสมอ จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากหนาที่บวมเป่งจากการปล้ำจูบกันเมื่อกี้ แค่คิดก็ชวนเขินจนออกจะหลบสายตา แต่ก็ถูกมือใหญ่จับปลายคางไว้ “มองฉัน แล้วห้ามคิดถึงคนอื่นเพราะ....ฉันหึง”

มุนแทอิลได้ระเบิดตัวเองตายไปจากโลกนี้แล้ว เขาหึงได้ยินไหม!! ซอยองโฮ หึงเขา หึงอะหึง!!

แทอิลพลิกตัวขึ้นคร่อมแทน ห้องทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบคนตัวเล็กดันตัวขึ้นนั่งนิ่งบนหน้าท้องของคนรัก วางมือทาบไล้ไปบนหน้าท้องสวย เลื่อนสะโพกบดเบียดแก่นกายใหญ่ด้านหลัง

เมื่อรู้สึกได้ถึงความแข็งขืนสู้กับก้นนิ่ม จึงยกตัวชันเข่าเพื่อถอดชั้นในทิ้ง ดวงตาคมไม่อาจละไปจากร่างบอบบางตรงหน้าได้เลย มันช่างยั่วยวนจนอยากจะขย้ำอีกคนให้ร้องครางอยู่ใต้ร่าง ยิ่งสะโพกกลมกลึงทิ้งตัวถูไปกลางน้องชายสติที่พยายามควบคุมไว้ยิ่งเตลิด

อื้ม~ เลิกแกล้งน่า..” ยองโฮนิ่วหน้า แทอิลไม่ได้แกล้งนะก็แค่ อยากทำให้บ้างก็เท่านั้น ยองโฮพลิกกลับไปอยู่ด้านบนเก่า ดวงตาใสมองร่างสูงที่ถอยลงจากเตียงแล้วปลดกางเกงออกท่าทางรีบร้อน “หนีทำไม”

ฉัน..อยากทำ

ยองโฮอึ้งไปกับคำพูดสุดจะเบาของคนรัก ไม่ใช่แค่ช่วงแก้มเนียนตอนนี้คนบนเตียงแดงไปหมดทั้งตัว ก่อนจะรู้สึกได้ถึงแรงยวบลงของเตียงใกล้ตัว พอหันไปมองจึงเห็นว่ายองโฮกำลังส่งยิ้มให้กัน

แขนใหญ่ดึงต้นแขนเล็กจนเสียหลักล้มลงนอนซบอกแกร่ง มือใหญ่อีกข้างรั้งเอวบางและตอนนี้ร่างทั้งร่างของแทอิลได้อยู่บนตัวของร่างสูงที่นอนหนุนแขนมองมา

แทอิลกระพริบตามองคนรัก ร่างบางไม่กล้าขยับตัวและเป็นยองโฮเองที่ทนความน่าฟัดนี้ไม่ไหว

อ๊ะ!! ” นิ้วใหญ่แทรกเข้ามาทีเดียวสองนิ้วเล่นเอากลั้นเสียงครางไว้ไม่ได้ แทอิลแอ่นสะโพกขึ้นใช้แขนค้ำไว้กับหมอนระหว่างใบหน้าหล่อ

ลามกนะเรา” ฟันบนกัดริมฝีปากล่างหน้าร้อนผ่าวด้วยความอายเมื่อโดนแซวแบบนั้น ร่างเล็กรู้สึกถึงจำนวนนิ้วที่เพิ่มเข้ามา อาจเพราะร่างกายเริ่มคุ้นชินกับเซ็กมันเลยไม่รู้สึกเจ็บมากนัก

คะ..อ๊ะ ใคร..กันแน่..” โดนสวนกลับพร้อมมือใหญ่ที่ถูกปัดออกยองโฮเลิกคิ้วมองแต่ก็ต้องร้องครางออกมาเมื่อแก่นกายที่ตั้งชันของเขาถูกมือบางจับใส่เข้าแทนที่

อึก! ” ทำไมมันแน่นแบบนี้แทอิลคิดหรือเพราะรีบเกินไป ยองโฮกัดปากกลั้นเสียง สายตาคมบ่งบอกว่าให้ผมกดสะโพกลงไปอีก แต่ผมยัง...

อ่าห์!!” เล็บผมจิกลงที่ข้างเอวหนาทันทีไม่รู้ว่าเพราะผมช้าเกินไปจนทำให้ยองโฮรอไม่ไหวมือใหญ่ทั้งสองข้างเลยจับสะโพกผมกดกระแทกลงมาจนสุด ตัวยองโฮเองก็ยกสะโพกดันแก่นกายสวน

มันจุกจนน้ำตาไหล แต่ยังดีที่ยองโฮยังไม่ขยับ ยังคงทิ้งค้างเพื่อให้ได้ปรับร่างกายให้ชิน แรงเสียดเมื่อครู่เล่นเอาเจ็บไม่น้อย อาจเพราะไม่ได้มีอะไรมาช่วยหล่อลื่น

พอหายจุกร่างบางจึงเริ่มขย่มตัว ยองโฮสวนตามจังหวะ มือเล็กค้ำไว้ที่หน้าท้องแกร่ง มันเริ่มลื่นนิดๆเพราะมือนั้นมีเหงื่อซึมออกมา ความเร็วการขยับเริ่มถี่ขึ้นตามแรงอารมณ์

เสียงครางของเราดังสะท้อนไปทั่วทั้งห้อง มือใหญ่กดรั้งสะโพกกลม เมื่อเห็นว่างคนตัวเล็กด้านบนเริ่มหมดแรง ยองโฮยกหน้าขึ้นมากดจูบที่หน้าผากมนต์ แต่มันไม่คงพอสำหรับอีกคน แทอิลกดจูบปากหนา

ยองโฮพลิกตัวร่างบางลงกับเตียงจับต้นขาเรียวแยกออก ริมฝีปากแลกรับสัมผัสพร้อมกับช่วงร่างที่ขยับเชื่อมร่างกาย เสียงกระทบของเนื้อทำให้ร่างเล็กอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเขินอาย

อื้อ อ๊ะ !!!!” ยองโฮกระแทกเข้าจุดสัมผัสจนแก่นกายคนใต้ร่างมีน้ำปริ่มออกมา มือเล็กใช้จัดการชักมันเร็วๆเพราะใกล้จะถึง แต่พอใกล้จะปล่อยออกมามือใหญ่ปัดมือเล็กทิ้งแล้วกำเข้าแก่นกายนั้นแทน นิ้วโป้งทำหน้าที่อุดน้ำรักที่กำลังจะออกมา

รอ ซี้ด..” คำสั้นๆแต่มันช่างทรมานคนฟังเสียเหลือเกิน ยิ่งแก่นกายใหญ่กระแทกเน้นที่จุดนั้นร่างกายยิ่งอยากปลดปล่อยมันออกมาเต็มที

ระ..เร็ว..อ๊า ฉัน..จะ...ไม่ วะ ไหวอื้ม!! อ่าห์~” เอ่ยเร่งร่างสูงเลยยิ่งขยับเร็วขึ้นอีก มือเล็กปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังกว้างจิกเล็บลงไปบ้างเพื่อระบายความอึดอัดของตน ทำไมครั้งนี้มันนานขึ้นร่างเขาเหมือนจะไม่ไหวแล้ว

ใกล้ อื้ม แล้ว” ยองโฮกระซิบบอกพร้อมจูบซับแก้มนิ่ม ก่อนที่เขาจะกระแทกเข้ามาและปล่อยมืออกจากแก่นกายคนรัก ยองโฮปล่อยเข้าไปในตัวร่างบางจนคนถูกกระทำจุกจนน้ำตาไหล แต่ก็มีความรู้สึกอุ่นร้อนช่วยบรรเทา แทอิลเองก็ปล่อยออกมาจนเลอะเต็มหน้าท้องของแกร่ง

แฮ่กๆ เป็นไง เหนื่อยไหม” เอ่ยถามแต่กลับได้รับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์กลับมา

นายนั่นล่ะเหนื่อยมั๊ย” ไม่ว่าเปล่ามือใหญ่ข้างหนึ่งยังแนบที่แก้มนิ่มใช้นิ้วหัวแม่มือลูบเบาๆเพื่อเกลี่ยเม็ดเหงื่อออกให้

ใครเหนื่อย!!” ขึ้นเลยโดนถามแบบนี้ ค่ะ...แค่นี้ใครมันจะไปเหนื่อย!! แฮกๆ ขอหายใจแป๊บ!

ดี งั้นต่ออีกสักรอบแล้วกัน” รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏตรงหน้า แก่นกายใหญ่เริ่มขยับอีกครั้งในตัวผม อ๊ากกก!!! ผมลืมว่าเขายังไม่ได้เอามันออกจากตัวผมปากบ้าก็พาซวย

อ่าห์!!”

ไม่สิ อื้ม~ เปลี่ยนเป็นจนกว่าฉันจะเหนื่อยก็แล้วกัน” แทอิลอยากจะหวีดร้องขอความช่วยเหลือเสียเหลือเกินถ้าไม่ติดที่ร่างกายเขามันยังต้องการอีกคนด้วยการตอบสนองไปตามแรงอารมณ์ของยองโฮแบบนี้ แล้วมันจะหยุดเมื่อไหร่กันเพราะจากท่าทางแล้วร่างสูงคงไม่เหนื่อยเอาง่ายๆแน่

อ๊ะ..อ่าห์~ ยอ..งโฮ~
.
.

[ซือเฉิง : ]


อ๊ะๆๆ ซี๊ด!!//อ๊ะๆๆ” เสียงจากห้องทางซ้าย

อื้ม…ซี้ด!!//อ๊ะ!! อ่ะ..อ” เสียงจากห้องทางขวา

มันอะไรกันวะเฮ้ย!! ทั้งห้องซ้ายห้องขวา!! ผมมองร่างอวบข้างกายซึ่งมีอาการไม่ต่างกัน ใบหน้ากลมนั่งแก้มแดงลามไปจนถึงใบหู ก็แม่งเล่นมีเซ็กกันแบบไม่เกรงใจคนที่ห้องอยู่ตรงกล้าแบบนี้ ไอ้ซือเฉิงคนนี้ก็ตายสิครับ!!


ม่ต้องมามองด้วยสายตาแบบนั้นเลยนะเมียช่างใจร้าย กับวินน้อยที่กำลังตื่น

ม่น่าเลย ผมไม่น่าไปสัญญากับคุนไว้ ว่าจะไม่ทำอะไรเจ้าตัวหนึ่งเดือน!! เพราะผมดันเอาดุจนเจ้าตัวเจ็บเป็นอาทิตย์ ผมไม่ผิดนะไอ้ที่ผิดมันเป็นเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

หนูครับ หนูไม่สงสารวินเหรอ” อ้อนสิครับงานนี้ ผมเอาหัวไปถูๆแขนนุ่มนิ่ม งานนี้ก็แม่งเล่นดังลั่นสะนั่นห้องผมขนาดนี้ เอาตรงๆเสียงของให้สองห้องนั้นเล่นเอาผมเห็นภาพ

ไม่ต้องมานงมาหนูเลย จะนอน เหนื่อยไม่พูดเปล่าเจ้าตัวก็โดดขึ้นเตียงนอนคลุมโปงใส่ แม่งเอ้ยชีวิตวินวิน เดือนนึงช่างทรมานยิ่งนัก นานเหมือนชาติหน้า แต่ว่าแค่นี้ไม่ทำให้ซือเฉิงคนนี้หมดความพยายามหรอกจะ

ผมขึ้นเตียงแล้วมุดเข้าผ้าห่ม ก่อนรั้งเอวของอวบมาใกล้ หึหึ นิ่งไม่ขัดขืนแปลว่าโอกาสมาถึงแล้ว ผมไต่นิ้วเล่นบนแขนของคนรักแต่ก็เหมือนเดิมคือนิ่ง เฮ้ยผมว่ามันไม่ใช่ละ ผมตัดสินใจเปิดผ้าห่ม

ฟี้~ฟี้~” ชัดเลย เมียหลับ อ้วน!! หลับลงได้ไง! เสียงดังสนั่นขนาดนี้ แต่ถ้าจะให้คิดดูดีๆคุนแทบจะไม่ได้พักผ่อนเลย อะๆอย่าคิดว่าเป็นเพราะผมเชียวตั้งแต่มาถึงไทยเพราะเจ้าตัววิ่งไล่เครียงานของที่บ้านจนแทบไม่หลับไม่นอน ไหนจะเรื่องเพื่อนรักเจ้าตัวอีก

เฮ้อ!! ยอมแพ้เขาเลยผมดึงผ้าห่มขึ้นมาห่มให้ร่างกลมๆที่นอนขดเพราะความหนาว ก่อนที่จะก้มลงจูบหน้าผากมนต์ “ฝันดีครับ”

ระซิบข้างใบหูนั้นก่อนจะลงจากเตียงแล้วมุ่งหน้าสู่ห้องน้ำ ไม่ต้องงงผมไม่ได้ปวดฉี่ แต่จะไปจัดการกับวินน้อยที่กำลังอารมณ์ขึ้นเต็มที่ ยังดีเสียงเงียบไปแล้ว

อ๊าห์~ อ๊ะๆๆ!!” ไอ้เวร!! เมื่อกี้มันเงียบแล้ว มึงจะดังอีกทำไมวะจะเอากันสักกี่รอบเกรงใจนิดนึงเว้ย!!!! เพื่อนเหี้ย!!

รุ่งนี้นะใครแม่งลั้นลาซือเฉิงคนนี้ล่ะจะ...จะทำอะไรได้วะ!!นอกจากนั่งเห็นพวกแม่งฟินมีความสุขกัน!! แม่งเอ้ย!! สวรรค์ช่างทำร้าย ไม่สิไม่ใช่สวรรค์ แต่เป็นเมียสุดที่รักที่หลับไม่รู้เรื่องต่างหากอยากอุดปากกรี๊ด

.


.

เฉียนคุน : ]

ปลือกตาบางลืมขึ้นเมื่อได้ยินเสียงปิดประตู ใช่เขาแกล้งหลับก็คนมันไม่อยากทำนี่นา อยากจะตะโกนดังๆให้ทุกคนได้ยินว่าเงียบๆกันหน่อยจะได้มั๊ยคนจะหลับจะนอน!!

เฮ้อ~” ผมเจ็บสะโพกอยู่ไม่ต้องบอกก็คงรู้ว่าเพราะใคร ถ้าวันนี้ผมยอมเขาพรุ่งนี้ผมคงเดินไม่ได้

มดีใจนะที่เขาไม่ฟืนที่จะทำมันตอนที่ผมหลับ เอาตามความจริงถ้าเขาจะทำมันก็ทำได้ แต่เขาเลือกที่จะไม่ทำและทำตามสัญญาที่ให้ไว้และนั่นทำให้ผมรู้ ว่าเขารักผมมากพอที่จะหักห้ามใจตัวเอง

สัมผัสบางเบาที่หน้าผากยังคงมีให้ได้รู้สึก คำเอื้อเอ่ยบอกฝันดียังคงดังก้องอยู่ในหัว

อ่าห์..ซี๊ด..” ถ้าไม่มีเสียงครางสุดสะหยิ๋วมาขัดจังหวะอะนะ

อ้ยเพลียนี่จะทำกันถึงเช้าเลยมั๊ยจะได้ไม่นอน ผมใช้จังหวะที่ซือเฉิงช่วยตัวเองในห้องน้ำออกจากห้องเดินลงมาชั้นล่าง

พี่อย่าเข้ามานะ ผมไม่เอาแล้ว!! อ๊ากกกก!!”

พียงแค่เดินผ่านเสียงของแจมินก็ดังลอดออกมาจากห้อง เอิ่ม...คงไม่ต้องเดาว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นก็ตามมาด้วยเสียงโครมครามและเสียงร้อง ท่าทางจะหนักหน่วงน่าดู

นาแจมิน กล้ากัดพี่เหรอ!!”

อ้ก็อต!! มีกงมีกัดไอ้คู่นี้มันซาดิสกันรึไง ผมคนนี้ทนฟังไม่ไหวแล้ว ผมรีบบึ่งลงมาข้างล่างแล้วถอนหายใจเมื่อไร้เสียงรบกวน

อุ่นนมกินสักแก้วดีกว่า” ผมจัดการเทนมใส่แก้วแล้วเอาเข้าเวฟ ระหว่างรอผมได้แต่มองออกไปที่หน้าต่าง พระจันทร์คืนนี้สวยจัง “อ๊ะ!

ทำอะไรอยู่หนีลงมาแบบนี้ตกใจรู้มั๊ย?” อ้อมกอดที่โอบรอบเอวผมจากด้านหลัง ก่อนเจ้าตัวจะวางคางลงที่ไหล่ขวาของผม แถมยังขโมยหอมแก้มผมหนึ่งฟอด

ขอโทษนะ นายโกรธรึเปล่าที่ฉันเอ่อ...ที่ไม่ยอมให้...” โอ้ยผมไม่กล้าพูดออกมาตรงๆ

ที่ไม่ยอมให้มีเซ็ก” ซือเฉิงเป็นคนพูดขึ้นเอง ส่วนผมก็แค่พยักหน้า “จะโกรธทำไมล่ะ แต่ตอนนี้หิว...” ผมหันขวับทันที

หิวอะไรตอบดีๆนะขอบอก แล้วหน้าจะขยับเข้ามาใกล้ไปแล้วนะ” ผมได้แต่มองสบดวงตาแสนเจ้าเล่ห์ ทั้งที่คิดว่าจะปฏิเสธแต่ทำไมร่างกายกับไม่ขยับหนี

ติ๊ง!

หิวนมจัง ขอนะ” มือใหญ่คลายอ้อมกอดแล้วคว้าเอาแก้วนมที่เพิ่งอุ่นเสร็จออกมาจากไมโครเวฟ แถมยังหัวเราะใส่ผมด้วย “เคลิ้มนะเราอะ”

อามาเลยของฉันนะ!!” ผมจะแย่งแก้วคืนแต่เขาก็เบี่ยงตัวหลบแล้วกระดกมันจนหมด ผมยืนกอดอกพองแก้มมองเขาเพื่อบอกให้รู้ว่าผมกำลังงอน

อร่อยจัง โอ๊ะ งอนเหรอ?” หน้าตากับคำถามนี่หน้าถีบมากบอกเลย ก็รู้อยู่ยังจะมีหน้ามาถาม! “แบ่งกินเดี๋ยวป้อนให้”

กินจนหมดแล้วจะป้อนอะไร นี่แน่ะ!” ผมตีมือใหญ่ที่จะเอื้อมมาหา “ไม่ต้องมา อื้ม!”

มื่อผมถูกกดจูบปิดปากอย่างไม่ทันตั้งตัว รสชาติของนมแตะเข้ากับปลายลิ้นทั้งที่เป็นนมจืด แต่ตอนนี้มันกลับมีรสหวาน

กินแบบนี้อร่อยกว่าเยอะเลยเนอะ เอาอีกสักแก้วมั๊ย?” น้ำเสียงติดทะเล้นกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ทำให้ผมอดหมั่นเคี้ยวไม่ได้

นิสัยไม่ดี” เสียงหัวเราะเบาๆดังเข้ามาให้ได้ยิน

คืนนี้คงนอนบนห้องไม่ได้แล้วล่ะ ไม่งั้นฉันคงอดไม่ได้ที่จะกอดนาย” ผมเงยหน้ามองซือเฉิงตาปริบๆ “อย่ามาทำน่ารักนะ!! เดี๋ยวอดใจไม่ไหว” คำพูดกับหน้าตาที่แสดงออกมาว่าหื่นทำให้ผมเขินจนต้องหยิกเขาเข้าเต็มแรง “โอ้ย! เจ็บๆๆ

ไปนอนดูดาวกัน” ผมจับมือซือเฉิงเพื่อดึงเขาให้เดินตาม เรามานั่งกันริมสระว่ายน้ำ ก่อนที่เราทั้งคู่จะนอนกอดกันบนเตียงริมสระแล้วเงยหน้ามองดูเหล่าดวงดาราบนท้องฟ้ามันก็...โรแมนติกดีนะ

มรู้สึกได้ถึงการยุบตัวขึ้นลงของช่วงอกคนรักจึงเงยหน้าขึ้นดู ผมลอบยิ้มแล้วคว้ากอดเอวคนขี้เซา ผมเองก็เริ่มง่วงแล้วแขนแข็งแรงที่ผมหนุนอยู่กระชับกอด ผมขยับเข้าหาจนแถบจะนอนเกยเขาให้ตายสิมันน่าอายถ้าเกิดมีใครมาเห็น แต่เอาเถอะ

ฝันดีนะคุณแฟน”


...................................

คุณต่งคะ คือเราว่าคุณเป็นคนดีมากๆ อิ้อิ้
แต่จอห์นอิลก่ะคือ อุ่กอั่กๆ มาร์คมินหรอ หึๆๆ
สารภาพเลยว่าไม่ได้แต่ง CUT วินคุน กับ มาร์คมินไว้ 
แต่ถ้าอยากได้ต้องกลับไปเม้นจะ จิ้มแฮชาน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

BAD RICH 30 (NC)

BAD RICH 21 (NC)